New Step by Step Map For homestay đẹp ở buôn ma thuột

Wiki Article

two views on “Top rated 12 Homestay Buôn Ma Thuột Đắk Lắk giá rẻ watch núi rừng đẹp nhất” Pingback: Top fifteen Homestay Bảo Lộc giá rẻ đẹp view núi rừng và gần trung tâm

Buổi chiều ở Lee’s Dwelling đẹp lắm. Đẹp tuyệt vời nhất là sẵn sàng mặt trời lặn ih – tầm 4h chiều trở đi.

XEM THÊM:  Top 20 Homestay miền Tây giá rẻ đẹp đậm chất sông nước miệt vườn

Top 10 Store quần áo nam đẹp ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được nhiều người lựa chọn

Khách biệt với bất kỳ một địa chỉ lưu trú nào, bạn sẽ được trải nghiệm một kiệt tác hoài cổ từ những năm 90s ngay giữa núi rừng đại ngàn.

Các du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp chân thực ngay khi có mặt tại Lak Tented Camp Homestay. Một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi.

Được thiết kế với những bungalow hiện đại, Bốn Triệu Homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố và gần với cánh đồng cà phê nổi tiếng của Buôn Ma Thuột.

Buôn Ma Thuột – Tây Nguyên : Điểm danh những homestay đẹp đứng đầu bảng xếp hạng

Nhìn chung thì du khách có thể lựa chọn bất kỳ loại phòng nghỉ nào bởi tất cả đều được thiết kế đẹp mắt.

Mỗi phòng lại mang một thiết kế và vẻ đẹp khác nhau. Xung quanh homestay là những giàn leo và khóm hoa hồng rực rỡ tạo ra không gian cực "chill" cho những bạn trẻ chụp ảnh và vui chơi.

Lys Resort nằm ngay trung tâm thành phố do đó rất thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, địa điểm thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi căn gồm nhiều kiểu giường cho bạn lựa check here chọn, giường đôi, giường đôi có thể ở được tối đa 6-eight người đồng thời cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho bạn sinh hoạt. Giá phòng tương đối rẻ phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình.

Không gian cực chill tại Lee’s Residence được phân làm two khu vực: nơi dành cho khách lưu trú với những căn phòng bọc bởi cửa kính và khu vực cho khách vãng lai.

Ngoài ra, phía trước nhiều cây xanh, bạn tổ chức bữa tiệc ngay tại vườn cũng rất Okay đấy.

Chất lượng sản phẩm của nội thất bên trong và thiết bị cũng được trang bị và lựa chọn cẩn thận đủ để ai ghé thăm nhà cũng có thể có cảm giác thoải mái không muộn phiền.

Report this wiki page